Harris J-แฮร์ริส เจ ชื่อนี้มีใครบ้างไม่รู้จัก

  • เพลง Good Life - Harris J


ปกอัลบั๊มแรกของแฮร์ริส เจ

เด็กๆและวัยรุ่นที่นิยมชื่นชอบเพลงสากลแนวศาสนาคงไม่มีใครไม่รู้จักแฮร์ริส เจ นักร้องป๊อปแนวศาสนาคนนี้แน่นอน เพราะเพลงของเขาโด่งดังไปทั่วโลกผ่านช่องยูทูบของค่าย Awakening นอกจากนี้เพลงของเขาถูกนำมาเปิดสำหรับเป็นสื่อการสอนภาษาอังกฤษให้กับเด็กๆผ่านเนื้อเพลงที่เขาร้องอย่างแพร่หลาย

ประวัติคร่าวๆของเขา มีชื่อเต็มว่า Harris Jung หลังจากที่เขาชนะผ่านการแสดงความสามารถในเวทีประกวด เขาได้รับการเซ็นสัญญากับค่าย Awakening Record เมื่อปี 20013 เขาเป็นลูกครึ่งมีเชื้อสายอินเดียและอังกฤษไอริชรวมกัน เขาเป็นลูกคนโตจากพี่น้องร่วมกัน 5 คน นอกจากนี้เคยแสดงเพื่อการกุศสสำหรับกองทุนหาเงินช่วยเหลือกับประเทศยากจนบ่อยครั้ง เขามีพ่อชื่อ Rahim Jung ตอนนี้อายุ 21 ปีแล้ว บ้านเกิดของเขาเมืองเชลซี กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ครอบครัวของเขามีความเคร่งครัดในศาสนาพอสมควร เขาสามารถท่องจำอัลกุรอานได้หลายบทตั้งแต่อายุน้อย เขามีชื่อเสียงโด่งดังจากบทเพลง สาลามอาลัยก่ม Salam Alaikum จากอัลบั๊ม Salam ซึ่งเป็นอัลบั๊มแรกของเขาเมื่อปี 2015 ต่อมาออกมาอีกหลายอัลบั๊ม จนบทเพลงล่าสุดปี 2017 เพลงเดี่ยว Save me from myself สามารถติดตามบทเพลงของเขาได้ในช่องยูทูบแชลแนลของค่าย Awakening

  • วางแผนเที่ยวปีใหม่ 2562 กันหรือยัง






คลิ๊กรูปสำรองที่นั่งเที่ยวบิน/Click here for booking flight.

ขอบคุณที่มาของภาพ:
instagram.com/officialharrisj
  • ฟังเพลงตัวอย่าง
คลิ๊กที่รูปภาพด้านล่างนี้




  • ศิลปินอื่นๆ ค่ายเดียวกัน
ฟังเพลงตัวอย่าง Maher Zain Album One
คลิ๊กรูปภาพ
  • สิ่งที่น่าสนใจอื่นๆ
300x250